Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Priority - Tại Lâm Đồng

Lâm Đồng

Hạn nộp hồ sơ: 25-04-2026 Lương: Thỏa thuận Mã tin: LĐ19479 Lượt xem: 8

Thông tin tổng quan

Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: Từ 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Cấp bậc: Nhân viên/chuyên viên
Giới tính: Cả nam và nữ
Trình độ ngoại ngữ:
Trình độ tin học: Thành thạo

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Nghỉ phép có lương
Đào tạo
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân ưu tiên
2. Cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu và dịch vụ với trải nghiệm xuất sắc tới các Khách hàng ưu tiên trong danh mục quản lý

a. Cung cấp giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu của Khách hàng

  • Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc và am hiểu danh mục.
  • Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp và đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và khả năng tài chính của khách hàng của KH.
    Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được phân giao và đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

b. Cung cấp dịch vụ với trải nghiệm tốt

  • Trực tiếp tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan, xử lý theo quy định về thời gian để đưa đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Liên tục cập nhật cho khách hàng những tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường.
  • Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho khách hàng để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, chuyển tiền quốc tế, bảo hiểm của khách hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên.

3. Phát triển danh mục khách hàng quản lý theo định hướng và mục tiêu của Ngân hàng

  • Thiết lập và duy trì bền vững mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện việc phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng và mức độ đáp ứng của ngân hàng với nhu cầu của khách hàng.
  • Đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng nhằm bảo đảm sự hài lòng trong quá trình phục vụ, hướng tới mục tiêu gia tăng chiều sâu quan hệ, phát triển bền
    vững danh mục khách hàng.
  • Tham gia phân tích khách hàng để xác định định hướng, kế hoạch hành động, và cách thức triển khai hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả để hoàn thành
    phát triển khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu khách hàng.

4. Công việc khác

  • Bán chéo sản phẩm được trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Cùng xem video bên dưới để hiểu thêm về hành trình phát triển của công ty — nơi mỗi thành viên đều cùng nhau lớn lên từng ngày!

​​​​​​​

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Am hiểu sâu sắc về về kinh tế (vi mô, vĩ mô), về hoạt động của NHTM, về xã hội - thị trường và các lĩnh vực liên quan đến: Ngân hàng, Tài chính - đầu tư, Chứng khoán, Bất động sản,…
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác danh mục khách hàng ưu tiên hoặc có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc KHCN.
  • Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; kỹ năng bán hàng Kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thẩm định khách hàng; kỹ năng định giá; kỹ năng tổng hợp, viết báo cáo.
  • Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ, tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo.
  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, chất giọng dễ nghe, thu hút khi giao tiếp qua điện thoại hoặc nói chuyện trực tiếp

Quyền lợi

Thu nhập: Thoả thuận
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế. Khung lương (20 - 30tr)
- Phụ cấp ăn trưa (40k/ngày công thực tế)
- Phụ cấp gửi xe (300k/tháng)
- Phụ cấp đi lại, xăng xe, điện thoại (tùy thuộc vào từng vị trí)
Thưởng:
- Thưởng quý/năm (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++…
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHSK
- Teambuildings, HappyFridays, du lịch nghỉ dưỡng
Cơ hội thăng tiến:
- Được làm việc đúng chuyên môn/sở trường (làm chủ công việc). Hợp tác với cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung kiến thức ngành nghề
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
Môi trường làm việc:
- Năng động/ trẻ trung và nhiệt huyết
- Định hướng làm việc hybrid
- Được trang bị các trang thiết bị/công cụ phù hợp với từng vị trí công việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)

Thiết bị làm việc
Được cấp Máy tính
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội

Địa điểm & thời gian làm việc

Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc :
  • 707 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Địa chỉ làm việc trên googlemap

Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
  • Hạn nộp hồ sơ: 25-04-2026

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. LPBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008 với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Liên Việt và chính thức ra mắt ngày 1 tháng 5 năm 2008 với vốn điều lệ 3.300 tỷ đồng.

Việc làm liên quan

New Nhân Viên Dịch Vụ Chứng Khoán/Môi Giới Chứng Khoán Thu Nhập Cạnh Tranh Tại Hồ Chí Minh/Bình Dương/ Thanh Hóa/Đà Nẵng/Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Đại học
Dưới 1 năm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

SGO - Chuyên viên Giám sát dịch vụ mặt đất (Ground Services Supervisor) - SUN GROUP PHÚ QUỐC

An Giang

Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2026

Lương: Thỏa thuận

Đại học
1 năm kinh nghiệm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 3 tuần trước

Senior Total Rewards Executive - Đi làm ngay, 1-3 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2026

Lương: Thỏa thuận

Cao đẳng
Từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 3 tuần trước

Chuyên Viên Tập Sự Khách Hàng Cá Nhân - CN. Lâm Đồng (CN25.289) - NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – MBBANK

Lâm Đồng

Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Đại học
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Doanh Nghiệp (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Công ty Cổ phần MISA

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2025

Lương: > 10 triệu

Cao đẳng
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân - Đồng Nai - Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank)

Đồng Nai

Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Đại học
1 năm kinh nghiệm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

Chuyên Gia Cao Cấp - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Đại học
Trên 5 năm kinh nghiệm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

Nhân Viên Giải Đáp Thắc Mắc Khách Hàng Qua Cuộc Gọi tại HCM - Dưới 1 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2026

Lương: 25 - 30 triệu

Tốt nghiệp THPT
Dưới 1 năm
Nhân viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tuần trước

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Không yêu cầu kinh nghiệm

Phú Thọ

Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2026

Lương: > 7 triệu

Trung cấp
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 3 tuần trước

Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Toàn Quốc - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển – PGBank

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2025

Lương: > 8 triệu

Cao đẳng
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước