Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Tại Đắc Nông

Lâm Đồng

Hạn nộp hồ sơ: 26-04-2026 Lương: Thỏa thuận Mã tin: LĐ19495 Lượt xem: 1

Thông tin tổng quan

Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Cấp bậc: Nhân viên/chuyên viên
Giới tính: Cả nam và nữ
Trình độ ngoại ngữ:
Trình độ tin học: Thành thạo

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Nghỉ phép có lương
Đào tạo
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch

Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được phân giao.

2. Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới nhằm bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác nhằm tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
  • Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
  • Đề xuẩt sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.

3. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN

  • Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các khách hàng cá nhân. Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
  • Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và LPBank, tuân thủ các quy định cho vay của Ngân hàng và của Pháp luật.
  • Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng.
  • Quản lý danh mục khách hàng được phân giao và thực hiện khai thác sâu, bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán theo các chương trình của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.

4. Công việc khác

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong Bộ phận, phòng, Chi nhánh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng/Phó Trưởng phòng.

Cùng nhìn hành trình xây dựng và phát triển của công ty qua video dưới đây nhé!

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Tiếng Anh: Sơ cấp bậc 2; Tin học: Word, Excel cơ bản
  • Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh tế - xã hội, kiến thức về Sản phẩm - Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo.
  • Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi

Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế. Khung lương (20 - 30tr)
- Phụ cấp ăn trưa (40k/ngày công thực tế)
- Phụ cấp đi lại, xăng xe, điện thoại (tùy thuộc vào từng vị trí)
Thưởng:
- Thưởng quý/năm (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++…
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHSK
- Teambuildings, HappyFridays, du lịch nghỉ dưỡng
Cơ hội thăng tiến:
- Được làm việc đúng chuyên môn/sở trường (làm chủ công việc). Hợp tác với cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung kiến thức ngành nghề
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
Môi trường làm việc:
- Năng động/ trẻ trung và nhiệt huyết
- Định hướng làm việc hybrid
- Được trang bị các trang thiết bị/công cụ phù hợp với từng vị trí công việc

Địa điểm & thời gian làm việc

Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc :
  • 23 3, Phường Nghĩa Đức, thành phố Đắk Nông

Địa chỉ làm việc trên googlemap

Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
  • Hạn nộp hồ sơ: 26-04-2026

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. LPBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008 với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Liên Việt và chính thức ra mắt ngày 1 tháng 5 năm 2008 với vốn điều lệ 3.300 tỷ đồng.

Việc làm liên quan

Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Hộ Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2025

Lương: 25 - 30 triệu

Cao đẳng
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Nhân viên
Toàn thời gian

Đăng 4 tuần trước

Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Truyền Thống - ANNAM GOURMET

Cần Thơ

Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Cao đẳng
1 năm kinh nghiệm
Nhân viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

[RV3] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 1O267 - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Nghệ An

Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Cao đẳng
1 năm kinh nghiệm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - CN. Lâm Đồng (CNLT.1135) - NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – MBBANK

Lâm Đồng

Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Đại học
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

Giao Dịch Viên Hồ Chí Minh - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LIÊN KẾT NANO

Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2025

Lương: > 10 triệu

Trung cấp
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

Nhân Viên Kho Cửa Hàng Thời Trang Gap Hồ Chí Minh - chưa có kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2026

Lương: > 7 triệu

Cao đẳng
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 3 ngày trước

HCM - NHÂN VIÊN KHO ONLINE - Từ 1 năm kinh nghiệm - Lương hấp dẫn

Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2026

Lương: > 7 triệu

Cao đẳng
Từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tuần trước

Nhân Viên Kinh Doanh - CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HAUTE MAISON

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2025

Lương: 30 - 40 triệu

Cao đẳng
1 năm kinh nghiệm
Nhân viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước

best Chuyên Viên Quầy Thuê Và Dịch Vụ Khách Hàng - 2 năm kinh nghiệm

Đồng Tháp

Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2026

Lương: > 10 triệu

Cao đẳng
Từ 2 năm
Trưởng nhóm/ Giám sát
Toàn thời gian

Đăng 3 tuần trước

CVCC Phát Triển Kinh Doanh – Kênh DS – Hà Nội - TA161

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2025

Lương: Thỏa thuận

Đại học
1 năm kinh nghiệm
Nhân viên/chuyên viên
Toàn thời gian

Đăng 1 tháng trước