Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank
Chuyên Viên/Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Tây Nguyên
Gia Lai
Hạn nộp hồ sơ: 25-04-2026 Lương: Thỏa thuận Mã tin: GLI19455 Lượt xem: 1
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch
- Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được phân giao.
2. Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới nhằm bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác nhằm tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
- Đề xuất sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.
3. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN
- Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các khách hàng cá nhân. Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và LPBank, tuân thủ các quy định cho vay của Ngân hàng và của Pháp luật.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao và thực hiện khai thác sâu, bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán theo các chương trình của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
- Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHCN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHCN.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
4. Công việc khác
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong Bộ phận, phòng, Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng/Phó Trưởng phòng.
Mỗi bước tiến là một dấu ấn — cùng xem video hành trình phát triển để hiểu vì sao chúng tôi không ngừng tiến về phía trước!
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán...).
- Tin học: Word, Excel cơ bản
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh tế - xã hội, kiến thức về Sản phẩm - Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiều hối, tín dụng....); Nắm được văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản
- đảm bảo.
Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng: Từ 15 triệu VND trở lên
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
1/ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Khám sức khỏe hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dành riêng cho LPBanker
Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo
Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
3/ Đào tạo
Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý
Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành
4/ Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...
Phụ cấp
Ăn trưa, Xăng xe, Trang điểm, Cước điện thoại
Thiết bị làm việc
Được cấp Máy tính
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội
Địa điểm & thời gian làm việc
- 67 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai
Địa chỉ làm việc trên googlemap
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
- Hạn nộp hồ sơ: 25-04-2026
Giới thiệu về công ty
Việc làm liên quan
Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2026
Lương: > 8 triệu
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2026
Lương: Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2025
Lương: 15 - 20 triệu
Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2026
Lương: Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2026
Lương: 30 - 40 triệu
Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2026
Lương: Thỏa thuận
Nghệ An
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2025
Lương: Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2026
Lương: > 7 triệu
Bắc Ninh
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2026
Lương: > 8 triệu
Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2025
Lương: Thỏa thuận