1. Vận hành các chương trình trên Customer Data Platform
- Vận dụng các tính năng đang có của Customer Data Platform bao gồm: tổng hợp dữ liệu, marketing channels (Email, SMS, Zalo, Web Personalization, QR code,...) vào các chương trình marketing.
- Xây dựng và triển khai các chương trình marketing automation, phân khúc khách hàng và cá nhân hóa nội dung.
Thiết lập quy trình xử lý và bảo vệ dữ liệu theo quy định.
- Tổng hợp các kết quả chương trình và đưa ra phân tích hiệu quả trên nguồn lực đầu tư.
2. Quản lý dự án Customer Data Platform.
- Theo dõi các hoạt động tích hợp, phát triển dự án sản phẩm Customer Data Platform và hỗ trợ thông báo, thực thi khi cần.
- Lên lịch sắp xếp kế hoạch làm việc giữa các đối tác trong dự án.
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo cho dự án.
3. A/B Testing & Phân tích dữ liệu
- Thiết lập và thực hiện các thử nghiệm A/B trên các kênh tiếp cận khách hàng.
- Phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến tối ưu hành vi khách hàng.
- Đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên phân tích dữ liệu thực tế.
Tìm hiểu về văn hóa, con người và hành trình phát triển của cty qua video dưới đây nha!
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Omnichannel, thương mại điện tử, CRM, Project Management/Product Management
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing, phân tích dữ liệu và hệ thống quản lý kênh bán hàng đa nền tảng.
- Thông thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Có kinh nghiệm làm việc với các tool Insider, Blueshift, MoEngage, v.v.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm….
- Đam mê thực hiện các thử nghiệm để tìm ra các động cơ tăng trưởng mới
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14, 15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Địa điểm & thời gian làm việc
Địa điểm làm việc :
170E Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ làm việc trên googlemap
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên.
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, …