- Lập kế hoạch & triển khai Marketing Campaign theo OKRs (doanh thu, khách hàng, CLV).
- Thiết kế & tối ưu campaign dựa trên Customer Journey Map (Pre – Purchase – Post).
- Ứng dụng automation, cá nhân hóa thông điệp theo hành vi khách hàng.
- Phân tích hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp tăng trưởng liên tục.
- Phân tích hiệu quả dòng hàng, nhu cầu khách hàng, phối hợp với chiến lược hàng hóa thực hiện các chương trình push sale theo tháng/quý cho từng dòng hàng
- Truyền thông chương trình ở các kênh nội bộ, đảm bảo việc triển khai hoạt động đúng & đủ
- Theo dõi & đánh giá hiệu quả từng chiến dịch
- Phối hợp cùng team Product – content hiển thị sản phẩm theo định hướng truyền thông, nhu cầu thực tế từ khách hàng.
- Phối hợp với content marketing xây dựng nội dung truyền thông cho các tháng, dịp trong năm
- Triển khai các dự án mới, hoạt động độc quyền Online: USP Online campaign, dịch vụ quà tặng
2. Tiếp thị trực tuyến & phân tích khách hàng (20%):
- Làm việc dựa trên ngân sách để đạt được KPI tối đa, giữ cho CAC (Customer Acquisition Cost) ở mức tối ưu.
- Đánh giá hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital marketing, đánh giá theo mục tiêu (ROAS và KPI)
- Luôn cập nhật các xu hướng digital cũng như các kênh và chiến lược mới tiềm năng. Đưa insight vào campaign để tăng tỷ lệ chuyển đổi & tối ưu ROI.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng thị trường trên các Digital Platform
3. Quản trị đối tác (20%):
- Nhận thông tin chương trình từ đối tác, phối hợp triển khai & giám sát triển khai trên Online
- Tư vấn các giải pháp, phương thức triển khai chương trình tối ưu nhất trên các nền tảng Online
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thông tin chương trình đủ và chính xác
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để triển khai campaign: design, tech, product, performance ads
- Tìm kiếm & kết hợp với các đối tác creative, production, performance ad nhằm tạo ra sản phẩm truyền thông đúng yêu cầu.
4. Quản lý dự án (20%):
- Giải pháp O2O: Xây dựng cầu nối giữa hệ sinh thái digital và chi nhánh, đảm bảo tận dụng traffic từ cả online & offline.
- Journey Campaign: Định hình và vận hành hành trình khách hàng tích hợp, giúp PNJ tăng CR và CLV.
- Zalo Mini App: Triển khai nền tảng mới, mang lại trải nghiệm tiếp cận khách hàng nhanh – trực diện – cá nhân hóa.
- Đào tạo & Phát triển năng lực: Kết nối với nội bộ để xây dựng & đào tạo bộ kỹ năng Digital/Omni cho front-line & back-office.
Tìm hiểu về văn hóa, con người và hành trình phát triển của cty qua video dưới đây nha!
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, TMĐT, CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan đến truyền thông offline/online
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh bằng B
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu luật Quảng Cáo áp dụng tại Việt Nam, Có kiến thức về TMĐT
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã triển khai dự án O2O hoặc Customer Journey
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Marketing, Digital Marketing, PR/truyền thông
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả Marketing (Google Analytics, Ads Manager, CDP, CRM).
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án, phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên insight.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14, 15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Địa điểm & thời gian làm việc
Địa điểm làm việc :
Hồ Chí Minh: 170E Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
Địa chỉ làm việc trên googlemap
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên.
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, …