- Hỗ trợ trực tiếp cho Phó Chủ Tịch trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,...
- Phối hợp với các cá nhân và bộ phận trong Tập đoàn để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;
- Giúp Phó Chủ Tịch theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Truyền đạt thông tin của Phó Chủ Tịch tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Phó Chủ Tịch;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Ban lãnh đạo và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Phó Chủ Tịch;
- Thực hiện các công tác hậu cần Phó Chủ Tịch;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng anh tốt
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Phó Chủ Tịch.
Cùng xem video hành trình xây dựng và phát triển của chúng tôi — từng bước đi là minh chứng cho khát vọng vươn xa.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành Chính, văn thư, biên/phiên dịch,…;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí Trợ lý/Thư ký lãnh đạo các Công ty, Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề;
- Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
Quyền lợi
1/Mức lương: 25 - 35 triệu
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
4/Thời gian làm việc:
Từ 8h30 - 17h30, nghỉ trưa từ 12h - 13h, ăn trưa tại Căng tin tập đoàn. Thứ 7 làm việc cách tuần.
Địa điểm & thời gian làm việc
Địa điểm làm việc :
Hà Nội: Tòa DOJI TOWER, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình
Địa chỉ làm việc trên googlemap
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994.
TTD nhanh chóng trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby - VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.